SẢN PHẨM IN ẤN
THI CÔNG QUẢNG CÁO
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN CÔNG TY Bản in
 
Dịch vụ in màu nhanh chuyên nghiệp
Tin đăng ngày: 04/07/2016 - Xem: 6297
 

In màu, tất cả chúng ta đều phải sử dụng sản phẩm từ in màu, nhưng in màu cũng được phân chia ra vô vàn các loại in màu khác nhau. Các bạn có biết chứng minh thư nhân dân cũng là sản phẩm của in màu đó. Trong bài viết này Chúng tôi chỉ giới thiệu và đăng bảng giá in màu in nhanh về các dịch vụ in màu tài liệu, các sản phẩm in màu phục vụ văn phòng và in ấn quảng cáo như card visit, tờ rơi, phong bì...

HƯỚNG DẪN TÍNH GIÁ TẠI BẢNG GIÁ IN MÀU A4

a. Thuật ngữ sử dụng trong in bảng giá in màu :

- Lượt in: nghĩa là một trang in ra khỏi máy, mặc định là trang a4, nếu tờ giấy a4 in hai mặt thì được tính là 2 lượt in

- Chưa bao gồm giấy: Nghĩa là lượt in màu không bao gồm tiền giấy. Khi thu ngân tính tiền in màu thì sẽ tính lượt in A4 cộng với giấy mà các bạn đã chọn để in, có thể giấy dày, giấy mỏng, và giá giấy cũng khác nhau.

- Độ phủ màu: Là lượng mực in màu phủ trên bề mặt giấy in, tỉ lệ ảnh càng chiếm nhiều trên giấy thì càng tốn mực in.

- Định lượng giấy in màu là số gam/một mét vuông.

b. Cách tính giá in màu dựa trên bảng giá in màu như sau:

Công thức là: Lượt in màu cộng tiền giấy đã dùng để in, xác định loại máy đã chọn in màu là ra tổng tiền.

Ví dụ: bạn in 3000 lượt in sử dụng giấy để in màu có định lượng 70gsm, bạn chọn máy ricoh của chúng tôi để in màu, in hai mặt giấy.

Dựa vào thông tin trên và sử dụng bảng giá in màu có định lượng dưới 100gsm. Tương ứng ra 3000 lượt in nhân giá 700đ/lượt in bằng 2.100.000đ

Tiền giấy 3000 lượt in hai mặt hết 1.500 tờ giấy nhân giá 100đ/tờ bằng 150.000đ tiền giấy.

(3000x700) + (1500x100) = 2.350.000đ

- Lưu ý giá này là giá in màu a4 kỹ thuật số không bao gồm các khoản chi phí sau in như cắt xén bế, đóng quyển... và vận chuyển.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG IN MÀU KỸ THUẬT SỐ

Chúng nghe từ in offset có quen không ạ? rất quen đúng không ạ. Thực tế in offset phổ biến hơn cả, nhưng in kỹ thuật số có những ưu điểm không thể thay thế bởi bất kỳ phương pháp nào. Càng những năm trở lại đây thì kỹ thuật số càng phát triển, dần dần thay thế các phương pháp truyền thống.

In màu kỹ thuật số cũng không ngoại lệ, phương pháp in này cho phép in hầu hết các sản phẩm như in card visit, catalog, in tờ rơi, in phong bì, in hóa đơn, in tài liệu màu, in bìa sản phẩm, in bao bì sản phẩm, in tranh ảnh...

Cái hay của in màu kỹ thuật số là cho phép in thử, in tess, in dữ liệu biến đổi với chi phí bản in thấp. Màu sắc đẹp không thua kém offset. Khả năng in nhanh, lấy liền, không phải chế bản phim, kẽm, không chi phí phát sinh. Tiêu chuẩn máy phù hợp với bảo vệ môi trường...

NÊN CHỌN CÔNG TY IN NÀO CHO ĐƠN HÀNG IN MÀU?

Chọn công ty in nào thực hiện đơn hàng của bạn không phải là chuyện dễ. Nếu bạn chọn nhầm nhà cung cấp dịch vụ thì bạn phải trả cái giá khá đắt. Ban đầu họ chào giá rẻ nhưng họ lại in cho bạn trên máy rẻ, dẫn tới chất lượng bản in xấu.

Chúng tôi sử dụng máy in màu công nghiệp ricoh và konica để in màu cho khách. Cũng là ricoh nhưng máy văn phòng nó khác và máy in màu chuyên nghiệp dùng cho copy shop nó khác nhé. Bạn hãy ra công ty tôi và tham vấn về vấn đề này sẽ rõ.

Bạn không nên chọn mấy cửa hàng photocopy nhỏ lẻ một hai cái máy để in màu thì tỉ lệ rủi ro không được việc lên đến 99% đó. Có thể họ tự in cho bạn ở chất lượng thấp (vì họ không có máy in màu công nghiệp) hoặc họ đi tới chỗ chúng tôi để in và ăn tiền chênh lệch.

IN NHANH CHÍNH LÀ IN MÀU

In màu là in ấn ra bản in có màu sắc ngoài màu đen. Thuật ngữ in nhanh là mới xuất hiện ở Việt Nam, ý nó chỉ là in màu đẹp mà in được ngay, không phải chờ đợi, in nhanh không phải chế bản như in offset đợi chờ hàng tuần. Phương pháp in màu trong vòng vài phút là cẩm sản phẩm in màu trong tay vì thế được gọi là in nhanh.

NÓI VỀ DỊCH VỤ IN MÀU IN NHANH CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ in màu in nhanh kỹ thuật số chúng tôi cung cấp và đăng tải bảng giá in màu a4 phía bên trên là một mức giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay. Giá hiện chỉ còn 700đ/lượt in a4, chúng tôi đầu tư cơ sở vật chất công nghệ hiện đại, tiết kiệm chi phí mới cung cấp được ra thị trường in ấn một mức giả rẻ như vậy. Mong quý khách hàng gần xa ủng hộ hợp tác với chúng tôi để cùng lớn mạnh, cùng pháp triển.

Chúng tôi xin nhắc lại trong giới hạn bài viết này chúng tôi chỉ đăng tải giá in màu chung nhất mà không có sản phẩm cụ thể.

Giá của các sản phẩm cụ thể được đăng tải trong chi tiết bảng giá file pdf tại phía trên hoặc trong mục báo giá. Quý khách vui lòng tải về máy nhé.

Ngoài bảng giá in màu a4 chúng tôi còn đăng tải rất rất nhiều các bảng giá của các dịch vụ khác nữa như bảng giá photocopy - in đen trắng, bảng giá gia công sau in, đóng sách...và giá của các sản phẩm khác ở các mục khác nhau.

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này.

 
Tin tức khác:
Top địa chỉ xưởng công ty in ấn uy tín nhất TP Vinh Nghệ An (19/11/2022)
Dịch vụ in ấn chất lượng cao (5/7/2016)
Trung tâm in ấn tốt nhất Nghệ An (4/7/2016)
Dịch vụ in màu nhanh chuyên nghiệp (04/07/2016)
In Thẻ nhựa PVC Card (04/07/2016)
Công nghệ in ấn (04/07/2016)
Cung cấp áo quần, đồng phục tại Vinh nghệ An (04/07/2016)
Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Đặt In Catalogue (04/07/2016)
In bìa đựng hồ sơ, biểu mẫu (04/07/2016)
Cách Làm Túi Giấy Đơn Giản Đẹp Đến Không Ngờ (04/07/2016)
Vai Trò Quan Trọng Của Việc In Catalogue Đối Với Doanh Nghiệp (04/07/2016)
Ưu điểm dịch vụ làm túi giấy hộp giấy của công ty Technic (04/07/2016)
Công ty in ấn tại TP Vinh nghệ An (04/07/2016)
Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp (04/07/2016)
Tin tức
  • Top địa chỉ xưởng công ty in ấn uy tín n
  • Dịch vụ in ấn chất lượng cao
  • Trung tâm in ấn tốt nhất Nghệ An
  • Dịch vụ in màu nhanh chuyên nghiệp
  • In Thẻ nhựa PVC Card
  • Công nghệ in ấn
  • Dịch vụ
  • Top Công ty Thiết kế Đồ họa tại Vinh Ngh
  • Gia công sau in - Đóng sách
  • Dịch vụ in ấn và photocopy chuyên nghiệp
  • Thiết kế Autocad, Photoshop, Corel
  • Thiết kế Logo chuyên nghiệp
  • In Tem nhãn tại TP Vinh Nghệ An
  • Chính sách
  • Phương thức thanh toán
  • Quy trình đặt hàng
  • Quy định bảo mật
  • Quy định sử dụng
  • Công Ty in Thành Vinh
    Địa chỉ: 45 Ngô Gia Tự , Tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915.050.067 - 0966.050.067
    Email: [email protected]
    http://inannghean.com

    Chat ngay

    0912.77.66.11